วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

การสร้างพลังจากภายใน



ภาพจาก http://www.vcharkarn.com/


การสร้างพลังจากภายในหลาย หลายคนอ่านแล้วอาจจะรู้สึก เมิงบ้าเเล้ววววว


ป่าวเลยผมไม่ได้บ้า แม้ไม่มีการพิสูจน์อย่างเป็นจริงเป็นจังแต่โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมเชื่อว่าการที่เรานั่งสมาธิจะทำให้เรา เดา ข้อสอบถูก โอ้ยพระเจ้ามันจะเป็นไปได้อย่างไร มันปาฎิหารย์เลยนะ


ผมก็ไม่ได้มั่นใจหรอกครับ แต่พอทำสมาธิเเล้วรู้สึกดวงมันดีๆอย่างไรบอกไม่ถูก ก็บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลจะลองทำตามหรือไม่ก็แล้วเเต่ท่าน ไม่ได้บังคับกัน


แต่ถ้าลองทำก็ไม่เสียหายมิใช่หรือ เพียงเเค่นั่งวันละ 5 นาที ..... อาจจะพลิกชีวิตคุณให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 ความคิดเห็น: on "การสร้างพลังจากภายใน"

แสดงความคิดเห็น